Night Diamond Slide Glow ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 5 ยุทธหัตถี - ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD::
หนังมาใหม่ล่าสุด :
รายการหนังทั้งหมด
MOVIE NEW TODAY UPDATE

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 5 ยุทธหัตถี


ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 5 ยุทธหัตถี

ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์แห่งวีรกษัตริย์ผู้ท­รงประกาศอิสรภาพ ของ "พระองค์ดำ" หรือ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช อภิมหากาพย์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่ง­สยามประเทศที่คนทั้งชาติรอคอย โดย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล สานต่อเรื่องราวของพระนเรศฯ ที่ได้พาเชลยและคนไทยหนีกลับมายังแผ่นดินเกิด โดยทรงพระแสงปืนข้ามแม่น้ำสะโตงฆ่าสุรกำมา แม่ทัพพม่าที่ได้ติดตามมา อันนำมาซึ่งการประกาศเอกราชที่เมืองแครง หลังจากทรงหลั่งทักษิโนทกประกาศความเป็นไทยไม่ขึ้นต่อพม่าอีกต่อไป ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชภาค 4 ศึกนันทบุเรง ปี พ.ศ. 2129 สานต่อเรื่องราวเมื่อทัพหงสาวดีในคราศึกพระยาพะสิมและพระเจ้าเชียงใหม่พ่ายแพ้แก่กลศึกของพระนเรศฯ การทุรยศครั้งนั้นทำให้พระเจ้านันทบุเรงทั้งทรงขัดเคือง ทั้งทรงตระหนักในพระปรีชาสามารถของพระนเรศฯ และในความเข้มแข็งของกองทัพอยุธยา จึงทรงกรีฑามหาทัพแห่งหงสา ทั้งทัพช้าง 3,200 ทัพม้า 12,00 และไพร่ราบกว่า 252,000 และนายทัพผู้ปรีชามากมายทั้งพระมหาอุปราชา มังจาปะโร และลักไวทำมู หมายย่ำยีสยามให้ราบเป็นหน้ากลอง เพื่อธำรงพระเกียรติยศมิให้เป็นที่ดูแคลนแก่เหล่าเจ้าประเทศราชในการปกครองของฝ่ายพม่า ส่งผลให้เจ้าเมืองประเทศราชของอยุธยาประหวั่นพรั่นพรึงถึงกับคิดจะแปรพักตร์เข้าสมานสมัครพระเจ้านันทบุเรง สถานการณ์คับขัน เมื่อกองทัพละแวก และกองทัพเมืองคัง ล้วนตีจาก ไพร่พลที่เป็นรองมหาทัพแห่งพระเจ้าหงสา ทำให้พระนเรศฯ ต้องเลือกที่จะรักษาพระนครฯ และแต่งกำลังเป็นกองโจรเข้าปล้นค่ายข้าศึกเพื่อตัดกำลัง อันเป็นเหตุให้ต้องศาสตรากลางสนามรบ อีกทั้งพระราชมนูทหารเอกยังถูกจับเป็นเชลย ชะตากรรมกรุงศรีอยุธยาและสมเด็จพระนเรศวรฯ จะลงเอยเช่นไร ติดตามได้ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 ศึกนันทบุเรง เรื่องราวศึกรบ และความรักยังคงดำเนินต่อไป แต่เป้าหมายอันสำคัญยิ่งของพระนเรศฯ ในการทำให้อโยธยาเป็นไทจากหงสาให้จงได้ ยังคงไม่เสร็จสิ้นและนำไปสู่การทำยุทธหัตถี ที่ปรากฏชื่อลือไกลและต้องถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี ชื่อภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1 องค์ประกันหงสา ภาค 2 ประกาศอิสรภาพ ภาค 3 ยุทธนาวี ภาค 4 ศึกนันทบุเรง ภาค 5 ยุทธหัตถี



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

เว็บไซต์ www.movie-zone007.blogspot จัดทำขึ้นมาเพื่อ ความบันเทิง ติ ชม วิจารณ์ เท่านั้น ได้นำวีดีโอมากจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion เป็นต้น หากท่านพบว่า Video ใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ ให้แจ้งได้ที่ songwanlove[at]gmail.com

[หมายเหตุ:หนังที่ดึงโค้ดมาจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion ทางทีมงานไม่สามารถแก้ไขให้ได้เพราะไม่ได้เป็นผู้อัพคลิป video นั้นๆ]
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ ดูหนังเกาหลี ดูหนังไทย ดูหนังแอนนิเมชั่น‎ ดูหนังญี่ปุ่น ดูหนังผู้ใหญ่ ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD:: - All Rights Reserved Creating Website | Johny Template | Mas Template
ECBanner linkcsere ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free Text Back Links Exchanges All News Site Free Auto Backlink Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Back Links Exchanges bBacklink cBacklink gBacklink hBacklink ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free

Free SEO Tools

powered by Mypagerankcheck
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger