Night Diamond Slide Glow เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับอาถรรพ์ทะเลปีศาจ [ตัวอย่าง] - ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD::
หนังมาใหม่ล่าสุด :
รายการหนังทั้งหมด
MOVIE NEW TODAY UPDATE

เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับอาถรรพ์ทะเลปีศาจ [ตัวอย่าง]


เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับอาถรรพ์ทะเลปีศาจ [ตัวอย่าง]

โดยใน Percy Jackson ภาค 2 นี้ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การเดินทางของหนุ่ม เพอร์ซี่ แจ็คสัน ที่ยังคงดำเนินต่อไป พร้อม ๆ กับผองเพื่อนกึ่งเทพกึ่งมนุษย์ เพื่อจะเอาขนแกะทองคำที่มีพลังอำนาจวิเศษกลับไปช่วยเหล่าครึ่งเทพและมนุษย์ทั้งหลายด้วยตัวเอง ซึ่งในการทำภารกิจให้สำเร็จ เพอร์ซี่ต้องเดินทางไปที่ดินแดนเร้นลับที่รู้จักกันในนาม Sea of Monsters เพื่อเอาขนแกะทองคำมา 
และในภาคนี้เราจะได้พบกับตัวละครใหม่ ๆ เพิ่มมาอีกหนึ่ง ได้แก่ คลาริส ลา ริว ลูกสาวของเทพแห่งสงครามแอรีส และ ไทสัน ยักษ์ตาเดียว โดยเพอร์ซี่จะมาค้นพบความจริงทีหลังว่า ไทสัน คือน้องชายต่างมารดา ที่เป็นลูกของเทพเจ้าโพไซดอนกับนางไม้นั่นเอง และนอกจากลูก ๆ ของเหล่าเทพแล้ว ยังมีเทพเจ้ากรีกที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง เฮอร์เมส เทพเจ้าส่งสาส์น รวมทั้ง ไดโอนีซุส เทพเจ้าแห่งไวน์ปรากฏตัวขึ้นด้วย



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

เว็บไซต์ www.movie-zone007.blogspot จัดทำขึ้นมาเพื่อ ความบันเทิง ติ ชม วิจารณ์ เท่านั้น ได้นำวีดีโอมากจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion เป็นต้น หากท่านพบว่า Video ใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ ให้แจ้งได้ที่ songwanlove[at]gmail.com

[หมายเหตุ:หนังที่ดึงโค้ดมาจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion ทางทีมงานไม่สามารถแก้ไขให้ได้เพราะไม่ได้เป็นผู้อัพคลิป video นั้นๆ]
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ ดูหนังเกาหลี ดูหนังไทย ดูหนังแอนนิเมชั่น‎ ดูหนังญี่ปุ่น ดูหนังผู้ใหญ่ ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD:: - All Rights Reserved Creating Website | Johny Template | Mas Template
ECBanner linkcsere ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free Text Back Links Exchanges All News Site Free Auto Backlink Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Back Links Exchanges bBacklink cBacklink gBacklink hBacklink ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free

Free SEO Tools

powered by Mypagerankcheck
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger