Night Diamond Slide Glow Ocean’s Twelve (2004) 12 มงกุฎ ปล้นสุดโลก - ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD::
หนังมาใหม่ล่าสุด :
รายการหนังทั้งหมด
MOVIE NEW TODAY UPDATE

Ocean’s Twelve (2004) 12 มงกุฎ ปล้นสุดโลก

Ocean’s Twelve (2004) 12 มงกุฎ ปล้นสุดโลก

Ocean’s Twelve (2004) 12 มงกุฎ ปล้นสุดโลก แดนนี่ โอเชี่ยน และพรรคพวกแก๊งโจรกรรมอีก 10 คนวางแผนปล้นคาสิโนชื่อดังทั้ง 3 แห่งของลาสเวกัส โดยอาศัยช่วงจังหวะที่มีการแข่งขันมวย ท่ามกลางระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมแน่นหนา พวกเขาจะฝ่าเข้าไปได้อย่างไร นี่คือหนึ่งในสุดยอดหนังแอคชั่นที่มีชั้นเชิงเหนือชั้นของปี 2001 ที่ประสบความสำเร็จล้นหลามจนต้องสร้างภาคต่อ สามปีมาแล้วนับแต่ แดนนี่ โอเชียน (จอร์จ คลูนีย์) และลูกทีม นำโดยผู้ได้รับการคัดสรรอย่าง รัสตี้ ไรอัน (แบรด พิตต์) , มือกาวอนาคตไกล ไลนัส คอลด์เวล (แมตต์ เดมอน) , ผู้ชำนาญงานระเบิด แบชเชอร์ ทาร์ (ดอน ชีเดล) และมืองัดแงะตู้นิรภัย แฟรงค์ แคตตัน (เบอร์นีย์ แมค) ได้ร่วมกันปล้นอย่างกล้าได้กล้าเสียและได้รับผลตอบแท นอย่างงามที่สุดใน ประวัติศาสตร์ ในการโจรกรรมนายทุนไร้หัวใจ เทอรี่ เบเนดิค (แอนดี้ การ์เซีย) จนเงินเกลี้ยงตู้นิรภัยที่ไม่มีใครสามารถผ่านเข้าไปไ ด้ของเขาในลาสเวกัส หลังจากการแบ่งสรรปันส่วนเงินจำนวน 160 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่ละคนของกลุ่มโอเชียน อีเลเว่น อันฉาวโฉ่ ได้พยายามที่จะกลับเนื้อกลับตัว ใช้ชีวิตเรียบง่าย ทำตัวตามกฎหมาย...แต่นั่นได้พิสูจน์ว่าเป็นความท้าทา ยอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสำหรับ เทสส์ (จูเลีย โรเบิร์ตส) ภรรยาผู้คับแค้นของแดนนี่ เมื่อใครบางคนได้ฝ่าฝืนกฎข้อที่หนึ่ง และส่งพวกเขาไปสู่เงื้อมมือเบเนดิค การกลับตัวจึงไม่ใช่ทางเลือกอีกต่อไป เขาต้องการเงิน 160 ล้านเหรียญของเขาคืน รวมดอกเบี้ย มิเช่นนั้นแล้ว... และทีมโจรกรรมก็ได้ค้นพบในไม่ช้าว่า เบเนดิคไม่ได้เป็นคนที่มีอำนาจคนเดียวที่กำลังตามหาโ อเชียน อีเลเว่น


สำรอง


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

เว็บไซต์ www.movie-zone007.blogspot จัดทำขึ้นมาเพื่อ ความบันเทิง ติ ชม วิจารณ์ เท่านั้น ได้นำวีดีโอมากจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion เป็นต้น หากท่านพบว่า Video ใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ ให้แจ้งได้ที่ songwanlove[at]gmail.com

[หมายเหตุ:หนังที่ดึงโค้ดมาจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion ทางทีมงานไม่สามารถแก้ไขให้ได้เพราะไม่ได้เป็นผู้อัพคลิป video นั้นๆ]
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ ดูหนังเกาหลี ดูหนังไทย ดูหนังแอนนิเมชั่น‎ ดูหนังญี่ปุ่น ดูหนังผู้ใหญ่ ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD:: - All Rights Reserved Creating Website | Johny Template | Mas Template
ECBanner linkcsere ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free Text Back Links Exchanges All News Site Free Auto Backlink Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Back Links Exchanges bBacklink cBacklink gBacklink hBacklink ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free

Free SEO Tools

powered by Mypagerankcheck
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger