Night Diamond Slide Glow The Dark Knight Rises (2012) แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด [มาสเตอร์] - ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD::
หนังมาใหม่ล่าสุด :
รายการหนังทั้งหมด
MOVIE NEW TODAY UPDATE

The Dark Knight Rises (2012) แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด [มาสเตอร์]

The Dark Knight Rises (2012) แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด


เรื่องย่อ

แปดปีหลังจากเหตุการณ์ในแบทแมน อัศวินรัตติกาล เมืองก็อทแธมกลายเป็นเมืองที่สงบ ด้วยอำนาจจากกฎหมายเดนท์ ทำให้ผู้บัญชาการตำรวจเจมส์ กอร์ดอนสามารถกำจัดองค์กรอาชญากรรมและอาชญากรรมที่รุนแรงได้ หากแต่กอร์ดอนยังคงรู้สึกผิดกับการปกปิดสิ่งที่ฮาร์วีย์ เดนท์เคยทำ เขาตั้งใจที่จะเปิดเผยแผนการปกปิดในงานเลี้ยงที่จัดเพื่อเป็นเกียรติกับเดนท์ แต่ตัดสินใจที่จะยังไม่บอกเพราะคิดว่าเมืองนี้ยังไม่พร้อมจะรับรู้ความจริง ระหว่างการติดตามเบาะแสคดีลักพักตัว ส.ส. จากงานเลี้ยงก่อนหน้า กอร์ดอนถูกลูกน้องของเบนจับตัว สุนทรพจน์ที่กอร์ดอนเตรียมไว้เพื่อเปิดเผยความจริงจึงตกไปอยู่ในมือของเบน เขาสามารถหนีมาได้แต่ถูกยิง ขณะอยู่ในโรงพยาบาล กอร์ดอนเลื่อนขั้นให้เจ้าหน้าที่สายตรวจจอห์น เบลคขึ้นเป็นนักสืบ และให้เบลครายงานขึ้นตรงต่อเขา ในเวลาที่แบทแมนหายตัวไปจากเมืองก็อทแธม บรูซ เวย์นก็หายตัวไปเช่นกัน โดยขังตัวเองอยู่ในคฤหาสน์เวย์น เวย์นเอนเตอร์ไพร์ซกำลังตกอยู่ในภาวะถดถอยหลังจากที่เขาลงทุนไปในโครงการพลังงานสะอาดของมิแรนดา เทต ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้กำเนิดพลังงานฟิวชัน แต่บรูซตัดสินใจปิดโครงการลงเนื่องจากได้ยินมาว่าแกนของเตาปฎิกรณ์สามารถถูกนำไปดัดแปลงกลายเป็นอาวุธนิวเคลียร์ได้ เบลค ผู้สามารถอนุมานตัวตนที่แท้จริงของแบทแมน และกอร์ดอนต่างก็เรียกร้องให้แบทแมนกลับมา แต่อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ พ่อบ้านประจำตระกูลเวย์น คัดค้านเรื่องนี้เนื่องจากเป็นห่วงอนาคตของบรูซ และเมื่อบรูซตัดสินใจกลับไปเป็นแบทแมนเต็มตัว ก็ตัดสินใจลาออก




พาสเดียวจบ


สำรองอีกทางเลือก 

The Dark Knight Rises (2012) แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด [มาสเตอร์] 1/3 



The Dark Knight Rises (2012) แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด [มาสเตอร์] 2/3 



The Dark Knight Rises (2012) แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด [มาสเตอร์] 3/3 



พาสเดียวจบ



สำรองเผือดูเต็มจำนวน

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

เว็บไซต์ www.movie-zone007.blogspot จัดทำขึ้นมาเพื่อ ความบันเทิง ติ ชม วิจารณ์ เท่านั้น ได้นำวีดีโอมากจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion เป็นต้น หากท่านพบว่า Video ใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ ให้แจ้งได้ที่ songwanlove[at]gmail.com

[หมายเหตุ:หนังที่ดึงโค้ดมาจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion ทางทีมงานไม่สามารถแก้ไขให้ได้เพราะไม่ได้เป็นผู้อัพคลิป video นั้นๆ]
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ ดูหนังเกาหลี ดูหนังไทย ดูหนังแอนนิเมชั่น‎ ดูหนังญี่ปุ่น ดูหนังผู้ใหญ่ ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD:: - All Rights Reserved Creating Website | Johny Template | Mas Template
ECBanner linkcsere ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free Text Back Links Exchanges All News Site Free Auto Backlink Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Back Links Exchanges bBacklink cBacklink gBacklink hBacklink ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free

Free SEO Tools

powered by Mypagerankcheck
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger