Night Diamond Slide Glow Turbo-เทอร์โบ หอยทากจอมซิ่งสายฟ้า [พากย์ไทย] - ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD::
หนังมาใหม่ล่าสุด :
รายการหนังทั้งหมด
MOVIE NEW TODAY UPDATE

Turbo-เทอร์โบ หอยทากจอมซิ่งสายฟ้า [พากย์ไทย]

Turbo-เทอร์โบ หอยทากจอมซิ่งสายฟ้า [พากย์ไทย]


เรื่องย่อ Turbo (2013)
เทอร์โบเป็นหอยทากตัวเล็กที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ เขาไม่อยากใช้ชีวิตตามรอยหอยทาก เขามีความมุ่งมั่น และอยากมีความว่องไว เทอร์โบชอบเอาไม้วัดตลอดเวลาว่าเขาเร็วแค่ไหนแล้ว (สถิติใหม่ของเขาคือครอบคลุมระยะ 36 นิ้ว…ในเวลา 17 นาที) จุดหมายเดียวของเทอร์โบคือเข้าร่วมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สุดในโลกที่มีชื่อว่าอินดี้ 500
ตอนที่เราพบกับเทอร์โบ เขาดูไม่เข้าพวกในสังคมหอยทากที่ไร้ความฝันอันยิ่งใหญ่ ตอกบัตรเข้าทำงาน (และได้รับอาหารจนอิ่ม) ที่ต้นมะเขือเทศ เชท พี่ชายของเทอร์โบมีคติว่าความปลอดภัยคือสิ่งที่มาก่อนและเป็นเพียงสิ่งเดียว เขาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมหอยทากที่ใช้ชีวิตจำเจ เชทรักน้องชายของเขา แต่เขาเป็นห่วงว่าความชอบด้านความเร็วของเทอร์โบจะนำเขาไปสู่ความเลวร้ายหรือแย่กว่านั้น!
เทอร์โบหนีจากต้นไม้มาเริ่มต้นผจญภัยสานฝันของเขาให้เป็นจริง ตอนที่เขาถูกพัดพามาสู่ถนนทางด่วนไปบนกระโปรงรถสปรอร์ต จากนั้นถูกลากเข้าไปในท่อของรถยนต์ สารไนตรอสออกไซด์อันร้อนแรงได้ชาร์ททุกอะตอมในตัวเทอร์โบจนเปลี่ยนโครงสร้างร่างกายของเขา อุบัติเหตุประหลาดทำให้เทอร์โบมีสปีดเพิ่มขึ้นแต่ถึงแม้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงกับเทอร์โบ แต่เขาสร้างปาฏิหาริย์ให้สำเร็จขึ้นมาเพียงลำพังไม่ได้ โชคดีที่ชีวิตพลิกผันอีกครั้ง เทอร์โบและเชทได้รับความสนใจจากติโต้ เจ้าของรถขายทาโก้ที่ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย Van Nuys (ร่วมกับแองเจโล่ พี่ชายของเขา) งานอดิเรกและความชอบที่แท้จริงของติโต้ คือการจับหอยทากมาแข่งในการแข่งขันที่ไม่ได้เร็วและแรงอย่างที่คิด
ที่ตั้งมั่นฐานทัพการแข่งขันในสตาร์ไลท์พลาซ่า เทอร์โบได้พบกับ “หอยทากนักแข่ง” ทีมที่สดใสด้วยเปลือกหอยซึ่งเหมือนรถแข่งคันจิ๋ว ส่วนต่อเติมที่ยืดออกมา ครบถ้วนสมบูรณ์ด้วยบุคลิกที่ชอบพูดไร้สาระของพวกเขาเหล่าหอยทากนักซิ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเทอร์โบอย่างรวดเร็ว และพวกเขาได้เดินทางผจญภัย สร้างสายสัมพันธ์แบบครอบครัวร่วมกัน…



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support :

เว็บไซต์ www.movie-zone007.blogspot จัดทำขึ้นมาเพื่อ ความบันเทิง ติ ชม วิจารณ์ เท่านั้น ได้นำวีดีโอมากจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion เป็นต้น หากท่านพบว่า Video ใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น, ผิดกฏหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์ ให้แจ้งได้ที่ songwanlove[at]gmail.com

[หมายเหตุ:หนังที่ดึงโค้ดมาจากผู้ให้บริการ เช่น Youtube , Mthai , Vdobb , Megavdo, 4share , Dailymotion ทางทีมงานไม่สามารถแก้ไขให้ได้เพราะไม่ได้เป็นผู้อัพคลิป video นั้นๆ]
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ ดูหนังเกาหลี ดูหนังไทย ดูหนังแอนนิเมชั่น‎ ดูหนังญี่ปุ่น ดูหนังผู้ใหญ่ ::ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังHD:: - All Rights Reserved Creating Website | Johny Template | Mas Template
ECBanner linkcsere ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free Text Back Links Exchanges All News Site Free Auto Backlink Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Back Links Exchanges bBacklink cBacklink gBacklink hBacklink ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free

Free SEO Tools

powered by Mypagerankcheck
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger